วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2552

บริษัท โฮมมอลล์ จำกัด


ภาพถ่ายโดย: CBN

.
บริษัท โฮมมอลล์ จำกัด
: 333 หมู่ที่ 6 ตำบลหนองจ๊อม อำเภอสันทราย เชียงใหม่ 50210
.
รายละเอีดยของบริษัท
: ประกอบธุรกิจขายวัสดุก่อสร้างครบวงจร

.
ข้อมูลสำหรับติดต่อ
คุณเอกรัฐ หล่อเลิศรัตน์
.
โทรศัพท์(มือถือ) : 0898516699
Fax. : 054230665

-----------------------------------------------
.
ขอต้อนรับ "โฮมมอลล์" ผู้เข้ามาใหม่ในอุตสาหกรรมผู้จำหน่ายวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้างในจังหวัดเชียงใหม่
ถ้าการวางแผนในการเข้าสู่ตลาดโดยใช้ฐานข้อมูลของ ปี พ.ศ.2547-2549 นั้น เศรษฐกิจของประเทศไทย และ จังหวัดเชียงใหม่ ยังมีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง Demand ในจังหวัดเชียงใหม่มีมากพอสำหรับผู้ที่เข้ามาใหม่ เช่น Global
.
แต่ 19 กันยายน 2549 Effect มีผลต่อระบบเศรษฐกิจของประเทศไทยโดยตรง และ ยังมีวิกฤติการณ์ทางเศรษฐกิจอันเนื่องมาจากผลแห่งโลกาภิวัฒน์ ทำให้ Demand ได้ Shift ไปทาง "ซ้าย" จึงอาจทำให้ผู้ที่เข้ามาใหม่นั้นไม่สามารถที่จะมี "ยอดขาย" ได้ตามประมาณการของแผนการตลาด
.
แต่เชื่อว่าในระยะยาว จังหวัดเชียงใหม่ซึ่งเป็นศูนย์กลางการศึกษา การค้า และ การลงทุนของภาคเหนือ ในระยะเวลา 1-2 ปี ยังจะมีการลงทุนในการก่อสร้างไม่ว่าจะเป็น ส่วนของราชการ เอกชน และ การสร้างบ้านเพื่อที่อยู่อาศัย
.
ดังนั้น การที่ โฮมมอลล์ ได้ทำการเปิดตัวในวันนี้ เพื่อฐานสร้างรากฐานการตลาดวัสดุและอุปกรณ์ในการก่อสร้างในอนาคตเป็นสิ่งที่ถูกต้อง
.
และโดยส่วนตัวแล้วผมมีความเชื่อมั่นว่า ในอนาคตอันใกล้นี้ บริเวณที่ตั้งของโฮมมอลล์ จะมีโครงการสร้างที่อยู่อาศัยทั้งโดยปัจเจกบุคคล และ โครงการหมู่บ้านจัดสรรจำนวนมาก ซึ่งจะเป็นแหล่ง Demand ที่ตอบสนองต่อ Supply ของ โฮมมอลล์โดยตรง
.
ขอแสดงความยินดีอีกครั้ง สำหรับการเปิดตัวของ "โฮมมอล์" ในครั้งนี้ขอให้มีความเจริญรุ่งเรืองซื้อง่ายขายคล่องและมีกำไรงาม
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น