วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2552

Little Monkey and Kidberryขานรับเชียงใหม่แกรนด์เซล


Little Monkey & Kidberryขานรับเชียงใหม่แกรนด์เซล
.
เสื้อผ้าและผลิตภัณฑ์เด็ก Brandname ภายใต้ชื่อ Little Monkey , Kidberry และ Bemine โดดเข้าร่วมรายการแคมเปญเชียงใหม่แกรนด์เซล ของจังหวัดเชียงใหม่ จัดรายการลดสูงสุดถึง 50 % ราคาเริ่มต้นที่ 50-70 บาท เอาใจคุณแม่ขาช้อป ในราคาพิเศษรับเปิดเทอม ขานรับยุคเศรษฐกิจชลอตัว
.
นายเอกชัย ลาภคงอนันต์ เจ้าของร้านเสื้อผ้าเด็ก Little Monkey & Kidberry เปิดเผยว่า หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากการเปิดร้านเสื้อผ้าเด็ก Bemine บนถนนนิมมานเหมินทร์ เมื่อหลายปีก่อน เป็นร้านขนาดเล็กที่เคยเป็นที่แวะพัก พูดคุยของคุณแม่ๆ ระหว่างรอรับลูกก่อนกลับจากโรงเรียนในแต่ละวัน ก่อนที่จะปรับเปลี่ยนรูปแบบ ขยับขยายไปตามห้างต่างๆ ร้านเสื้อผ้าเด็ก Bemine จึงได้รับการเปิดตัวอีกครั้ง ที่
.
หน้าสวนสนุกคิดดี้แลนด์ ชั้น 2 อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว ตามเสียงเรียกร้องของคุณแม่สมาชิกของร้าน ที่ต้องการความสะดวกด้านที่จอดรถ จากนั้นอีก 6 เดือนก็ตามด้วยอีก 2 shop คือ Kidberry และ Little Monkey เปิดใน โซนจังชั่นเอ็กซ์ เซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่แอร์พอร์ต ทั้งสองร้านอยู่ซอยด้านใน ด้านขวาและซ้าย ของจังชั่นเอ็กซ์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณแม่ๆสมาชิกของทางร้านที่เพิ่มมากขึ้น พร้อมกับสินค้าที่มีปริมาณหลากหลายขึ้นจำเป็นต้องแบ่ง Category ให้ชัดตามอายุของเด็ก ลูกค้าส่วนใหญ่จึงเป็นลูกค้าประจำ ที่ซื้อกันตั้งแต่ร้านอยู่ถนนนิมมานเหมินทร์ จนมาถึงกาดสวนแก้ว และ เซ็นทรัลแอร์พอร์ตในที่สุด
.
นายเอกชัย กล่าวว่า Little Monkey และ Kidberry จำหน่ายเสื้อผ้าและผลิตภัณฑ์เด็ก Brandname ต่างประเทศ ทั้ง Import และ Export พร้อมสินค้า character จากหลายหลายประเทศ อาทิ USA UK KOREA HK ราคาถูกมาก พร้อมลงสินค้าทุกสัปดาห์ สำหรับน้องอายุตั้งแต่แรกเกิด – 10 ขวบโดยมีจุดขายที่ดึงดูดคุณแม่ๆด้วย สินค้าแบรนด์เนม แต่สามารถขายในราคาถูกได้ เนื่องจากมี shop รองรับการสั่งสินค้าในปริมาณมากๆได้ ทำให้ต้นทุนถูกลง พร้อมด้วยบริการ Mom Care ที่คอยหาสินค้าตามความต้องการของคุณแม่ ในรูปแบบของ Pre-order โดยคุณแม่สามารถระบุแบบ เลือกsize หรือสี และลายตาม character ที่ต้องการได้ โดยทางร้านจะเป็นเอเย่นต์ประจำที่เชียงใหม่ ที่ได้รับสินค้า Brand ในราคาที่ถูก อีกทั้งยังขายพร้อมๆกับในอเมริกา ในยุโรป รับรองได้ว่า แฟชั่นของน้องหนู จะ update ก่อนใคร แน่นอนและสำหรับหน้าฝนนี้ อย่าลืมแวะมาเลือกชมแฟชั่นหน้าฝน ร่ม เสื้อคลุมกันฝน character ต่างๆพร้อมกับแฟชั่น Rainy Kids with Little Monkey
.
ทั้งนี้ทางร้านก็ได้ร่วมกับจังหวัดเชียงใหม่เข้าร่วมโครงการเชียงใหม่แกรนด์เซลด้วย โดยประสานกับทางประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงใหม่ พาณิชย์จังหวัดและหอการค้า มอบส่วนลดสูงสุด 50% ราคาเริ่มต้นที่ 50-70 บาท มั่นใจว่าทางร้านทำราคาได้ถูกจริงๆ โดยจะมีสินค้าแบรนด์เนม มาลดถึง 50% หรือบางชิ้น อาจมากถึง 70% ถ้าเทียบกับราคาเหรียญที่ขายในต่างประเทศ เช่น เสื้อบางตัว ในอเมริกาขาย 42 เหรียญ หรือประมาณ 1,470 บาท แต่เราสามารถขายได้ในราคาเพียง 299 หรือ 399 บาทเท่านั้นเอง
.
สำหรับสินค้าส่วนใหญ่ของทางร้านจะเน้น Brand เน้นคุณภาพ และต้องราคาย่อมเยาว์ด้วย ทั้งเนื้อผ้า การตัดเย็บ การเก็บชายผ้า ตำแหน่งกระดุม เพื่อไม่ให้ระคายเคืองต่อผิวของน้องทารก เช่น กระดุม ต้องไม่อยู่ในตำแหน่งที่น้องนอนทับแล้วเจ็บ คุณแม่ต้องระวังเวลาเลือกชุดด้วย ถ้าน้องชอบนอนคว่ำต้องเลือกชุดที่ไม่มีกระดุมที่หน้าอก มีอยู่ที่คอด้านหลังได้ไม่เป็นไร หรือถ้าชอบนอนหงาย ก็ห้ามมีกระดุมอยู่ด้านหลังเป้นต้น เพราะเวลาน้องรำคาญ เค้าจะไม่สามารถสื่อสารให้เรารู้ได้ คุณแม่มือใหม่บางคนก็ไม่ทราบ ว่าน้องงอแงอะไร เป็นต้น
.
"เด็กเล็กขอแนะนำให้ไปที่ Little Monkey ก่อน เพราะจะเป็นที่รวมของสินค้าเบบี๋ สัดส่วนเด็กเล็ก-เด็กโต ประมาณ 60-40 โดยเฉพาะช่วงนี้กำลังจัดรายการ อุปกรณ์น้อง เบบี๋ SALE 15-50% ไม่ว่าจะเป็น แผ่นรองคลานเจ้าหญิง รถเข็นเด็ก อ่างอาบน้ำ ของเล่นเพื่อพัฒนาการ ผ้าอ้อม ขวดนม หวี แปรงสีฟัน กรรไกรตัดเล็บ และอื่นๆอีกมากมาย ส่วนเด็กโต ต้องไปที่ Kidberry จะมีสินค้าเด็กโต ประมาณ 60% โดยเฉพาะ Dress ของคุณหนู ที่นี่จะแตกต่างจากที่อื่นๆ ทางร้านจะเน้นเดรสที่สามารถใส่ได้ในทุกๆวัน ไม่ใช่ซื้อมาเพื่อใส่ออกงานแล้วจบ วันอื่นไม่กล้าใส่ออกจากบ้าน มันไม่คุ้มกัน โดยมีให้เลือกตั้งแต่น่ารักกิ๊บเก๋ จนถึงหรูหราคลาสสิค"
.
ลองแวะมาชมสินค้ากัน ได้ที่ Kidberry อยู่เยื้องธนาคารกรุงไทย ชั้น G โซนจังชั่นเอ็กซ์ เซ็นทรัล พลาซ่าเชียงใหม่แอร์พอร์ต ถ้าเดินจากทางลิฟท์แก้วไป Tops ให้เลี้ยวขวาเข้าซอยธนาคารกสิกรไทย ผ่านหน้าธนาคารกรุงไทย ร้านจะอยู่ซ้ายมือ ส่วนร้าน Little Monkey อยู่ซอยฝั่งตรงข้าม ซอยในสุดด้านซ้าย (สังเกตุ โลโก้รูปลิง ขนาด 1 เมตร อยู่กลางร้าน) ร้านอยู่ขวามือ หรือแวะมาที่ Bemine หน้าสวนสนุกคิดดี้แลนด์ ชั้น 2 อุทยานการค้ากาดสวนแก้วสำหรับผู้ที่ต้องการส่วนลดพิเศษสามารถร่วมสนุกได้ด้วยการ พิมพ์ Cmn ส่งมาที่ 080-1200001ท่านจะได้รับ sms promotion ประจำสัปดาห์เพื่อใช้แสดงเป็นส่วนลด กับพนักงานขาย
.

1 ความคิดเห็น: